top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảcfaonlineeduvn

CFA Có Mấy Level? So Sánh Các Cấp Độ Của Kỳ Thi CFA

CFA có mấy level là câu hỏi đươc rất nhiều bạn quan tâm hiện nay. Nếu bạn có nghiên cứu và định hướng làm việc trong lĩnh vực Phân Tích - Đầu Tư - Tài Chính chắc hẳn đã từng nghe đến chứng chỉ CFA. Là một chứng chỉ quốc tế, CFA không chỉ đem đến những lợi ích to lớn đối với sự nghiệp mà còn là “bảo chứng vàng” khẳng định năng lực cũng như giá trị bản thân của nhân sự trong lĩnh vực Tài Chính. Chương trình học CFA vốn không đơn giản, được phân thành nhiều cấp độ khác nhau

CFA được viết tắt từ cụm Chartered Financial Analyst, là một chứng chỉ danh giá trong lĩnh vực Phân Tích - Đầu Tư - Tài Chính được cấp bởi viện CFA Hoa Kỳ.

Với lịch sử hình thành và tồn tại 60 năm, chứng chỉ CFA ngày càng có giá trị và trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều nhân sự trong lĩnh vực Tài Chính.

Chương trình học CFA được phân chia thành 3 cấp độ: CFA Level 1, CFA Level 2, CFA Level 3. Tại 3 cấp độ, các bạn sẽ đều học 10 môn học giống nhau. Tuy nhiên, lượng kiến thức và mức độ khó của môn học sẽ tăng dần khi lên level cao hơn. Để sở hữu chứng chỉ CFA và được công nhận là CFA Charterholder, học viên sẽ phải học và trải qua 3 kỳ thi ứng với 3 cấp độ.

Bên cạnh đó khi tham gia khóa học CFA online thì bạn vẫn sẽ được các giảng viên giải đáp câu hỏi này một cách rõ ràng và chi tiết nhất.

=> Xem thêm: Trung Tâm Đào Tạo CFA Online Uy Tín Nhất Việt Nam



5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Có Nên Học CFA Không?

Có nên học CFA không? Đây chắc hẳn là băn khoăn của nhiều người khi tìm hiểu về chương trình CFA. Để chinh phục chứng chỉ CFA - một văn bằng quốc tế có giá trị lớn, người học cần phải có sự đầu tư tươ

Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page