top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảcfaonlineeduvn

Học phí CFA là bao nhiêu?

Học phí CFA là bao nhiêu? Khi tìm hiểu chứng chỉ CFA, chắc hẳn một trong những điều quan trọng mà mọi người quan tâm chính là chi phí phải bỏ ra cho quá trình học và thi CFA. CFA là một văn bằng quốc tế và có giá trị cao trong lĩnh vực Phân Tích - Đầu Tư - Tài Chính, bởi vậy, bạn cần phải có sự đầu tư tương xứng mới có thể sở hữu chứng chỉ.

Đối với chương trình CFA, tổng chi phí mà các bạn bỏ ra sẽ bao gồm những loại phí như: Phí tạo tài khoản đầu vào, Phí dự thi mỗi level, Học phí CFA trả cho các khóa học ở trung tâm đào tạo.


Phí đầu vào: Theo cập nhật mới nhất của viện CFA, phí đăng ký đầu vào của một thí sinh dự thi CFA sẽ giảm từ 450$ xuống 350$. Mức phí 350$ sẽ chính thức được áp dụng từ kỳ thi tháng 2 năm 2023 (cổng đăng ký dự thi dự kiến sẽ mở vào tháng 5/2022). Với phí đầu vào, bạn chỉ cần đóng một lần duy nhất khi đăng ký thi CFA Level 1.


Lệ phí thi 3 level: Mỗi lần tham gia kỳ thi từng level, các bạn sẽ phải đóng thêm phí dự thi tương ứng. Lệ phí thi được chia ra làm 2 loại: phí đóng sớm (Early) và phí đóng chuẩn (Standard). Nếu bạn đóng sớm hơn, chi phí sẽ tiết kiệm 300$.

=> Xem thêm: Trung Tâm Đào Tạo CFA Online Uy Tín Nhất Việt Nam



7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Có Nên Học CFA Không?

Có nên học CFA không? Đây chắc hẳn là băn khoăn của nhiều người khi tìm hiểu về chương trình CFA. Để chinh phục chứng chỉ CFA - một văn bằng quốc tế có giá trị lớn, người học cần phải có sự đầu tư tươ

Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page