top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảcfaonlineeduvn

Tự học CFA có được không? Có nên tự học CFA?


Nếu các bạn có ý định học chứng chỉ CFA chắc hẳn đã tìm hiểu trước về nội dung đào tạo trong chương trình. Để chinh phục được văn bằng CFA, quá trình học tập sẽ kéo dài và rất vất vả bởi khối lượng kiến thức nhiều cũng như độ khó tăng dần qua mỗi level. Việc tự học CFA tại nhà không phải điều không thể, tuy nhiên chỉ phù hợp với từng đối tượng nhất định.


Trước tiên, việc tự học CFA có ưu điểm lớn là giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Nếu học tại các trung tâm đào tạo các khóa học CFA online chuyên nghiệp, bạn sẽ phải đầu tư một khoản phí không nhỏ. Trong khi đó, giáo trình CFA hệ thống nội dung khá chi tiết, vậy nên, nếu bạn là người có kiến thức nền tảng về kế toán tài chính và khả năng tiếng Anh tốt cũng như quyết tâm cao, bạn hoàn toàn có thể tự học. Dù trong quá trình tự học, bạn vẫn sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng nếu thực sự tâm huyết, bạn vẫn có thể thành công vượt qua được các kỳ thi của CFA.


Tuy nhiên, đối với những ai chưa nắm chắc kiến thức kế toán tài chính và khả năng tiếng Anh kém, rất khó để các bạn có thể tự học CFA. Bởi nhiều kiến thức được viết trong giáo trình dựa trên giả định là người học đã có những kiến thức cơ bản về xác suất thống kê, tài chính ngân hàng, kinh tế lượng. Bởi vậy, người muốn tự học CFA phải là những người đã vững kiến thức nền tảng, như vậy mới có thể đọc hiểu được giáo trình.

=> Xem thêm: Trung Tâm Đào Tạo CFA Online Uy Tín Nhất Việt Nam



7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Có Nên Học CFA Không?

Có nên học CFA không? Đây chắc hẳn là băn khoăn của nhiều người khi tìm hiểu về chương trình CFA. Để chinh phục chứng chỉ CFA - một văn bằng quốc tế có giá trị lớn, người học cần phải có sự đầu tư tươ

Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page