top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảcfaonlineeduvn

Có Nên Học CFA Không?

Có nên học CFA không? Đây chắc hẳn là băn khoăn của nhiều người khi tìm hiểu về chương trình CFA. Để chinh phục chứng chỉ CFA - một văn bằng quốc tế có giá trị lớn, người học cần phải có sự đầu tư tương xứng, không chỉ là công sức mà còn cả thời gian, tiền bạc. Bởi vậy, việc ra quyết định có nên học CFA hay không trở nên khó khăn đối với nhiều người. Liệu CFA có mang lại giá trị xứng đáng để đầu tư? Tại bài viết này, hãy cùng SAPP Academy xác định 7 tiêu chí giúp bạn đưa ra quyết định về việc có nên học CFA hay không.


Hiện tại, trên thế giới CFA được 162 quốc gia công nhận và đánh giá cao, 31000+ doanh nghiệp, tập đoàn Tài Chính lớn sử dụng CFA như một tiêu chí để ra quyết định tuyển dụng và thăng chức; hơn 25000 công ty ưu tiên tuyển dụng nhân sự sở hữu danh vị CFA Charterholder. Điều này một phần giúp bạn quyết định có nên học CFA không.


Chương trình học CFA sẽ định hướng đào tạo toàn bộ nội dung kiến thức trong ngành kết hợp với những kỹ năng giải quyết tình huống thực tế để sau khi hoàn thành chương trình CFA, người học có đủ điều kiện để trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực Phân Tích - Đầu Tư - Tài Chính. Nội dung đào tạo sẽ chia ra thành 3 level: Level 1, Level 2 và Level 3. Với mỗi Level, các bạn sẽ được nghiên cứu chuyên sâu 10 môn học giống nhau, tuy nhiên, phụ thuộc vào từng cấp độ, nội dung học sẽ khó và phức tạp hơn.

=> Xem thêm: Trung Tâm Đào Tạo CFA Online Uy Tín Nhất Việt Nam






2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page