top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảcfaonlineeduvn

CFA Institute Là Gì?

Đã cập nhật: 9 thg 7, 2022

CFA Institute là 1 đơn vị phi lợi nhuận, được ra đời nhằm mục đích tạo ra môi trường giỏi san sớt, sản xuất tri thức, kỹ năng can hệ đến lĩnh vực phân tách - đầu tư - tài chính.

Những người là thành viên của viện CFA sẽ phải hoạt động tuân theo bộ quy chuẩn đạo đức mà tổ chức đề ra và thể hiện được năng lực, nhân phẩm của một chuyên gia trong lĩnh vực. Thành viên của CFA Institute phải là những người sở hữu chứng chỉ CFA và đáp ứng được quy chuẩn đạo đức của Viện.


Hội đồng lãnh đạo CFA Institute gồm 20 thành viên, phát xuất điểm là thành viên thuộc viện và được bầu cử lên vị trí ban lãnh đạo với nhiệm kỳ 3 năm.

hội sở của CFA Institute được đặt tại Charlottesville, Virginia, Mỹ. Ngoài ra, tại một số nơi trên thế giới cũng với văn phòng của viện CFA như: New York, London, Brussels, Bắc Kinh, Hồng Kông,..

CFA Institute là công ty hệ thống sản xuất tri thức trong lĩnh vực đầu cơ - tài chính và tạo ra các chương trình học cho chứng chỉ CFA.

Viện CFA đang hoạt động mang mục đích trở nên tổ chức dẫn đầu toàn cầu về kiến thức, kỹ năng đầu cơ và chuẩn mực đạo đức toàn diện.

=> Xem thêm: Trung Tâm Đào Tạo CFA Online Uy Tín Nhất Việt Nam



10 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page