top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảcfaonlineeduvn

CFA Level 1 Là Gì? Lộ Trình Học Và Ôn Thi Hiệu Quả Nhất

CFA level 1 là cấp độ đầu tiên trong chương trình CFA. Để chinh phục được chứng chỉ CFA, các bạn sẽ phải trải qua quá trình học và thi 3 cấp độ. CFA level 1 được xem là bước khởi đầu trong hành trình chạm tới văn bằng CFA và danh hiệu CFA Charterholder danh giá. Trong thời gian chương trình CFA level 1, học viên sẽ được tiếp cận những kiến thức nền tảng cơ bản của 10 môn học để tạo tiền đề nghiên cứu và ứng dụng sâu hơn trong level 2 và level 3.


Theo thông báo của viện CFA Hoa Kỳ, kỳ thi CFA Level 1 sẽ kéo dài 4.5 tiếng và được chia ra làm 2 phần. Giữa 2 phần của bài thi sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi tự chọn.

Đề thi CFA Level 1 sẽ bao gồm có 180 câu hoàn toàn là trắc nghiệm có thông tin liên quan đến những kiến thức nền tảng cơ bản của chương trình CFA. Mỗi phần sẽ có 90 câu hỏi. Bạn cần cân đối thời gian để kịp làm hết tất cả các câu hỏi trong bài.


Việc học và thi CFA level 1 luôn yêu cầu người học phải thực sự quyết tâm và nghiêm túc. Muốn chinh phục chứng chỉ CFA, việc tiếp thu kiến thức bị động từ sách vở có sẵn một cách thiếu hệ thống là không đủ. Mà các bạn cần chủ động lên kế hoạch, thiết kế một lộ trình học tập phù hợp với bạn nhất để hoàn thành mục tiêu nghề nghiệp của mình.

=> Xem thêm: Trung Tâm Đào Tạo CFA Online Uy Tín Nhất Việt Nam



45 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page