top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảcfaonlineeduvn

CFA Program Là Gì? Tổng Hợp Những Gì Cần Biết Về Bằng CFA

CFA Program hay còn thường được gọi là chương trình CFA. Viết tắt từ cụm từ Chartered Financial Analyst, CFA là một văn bằng quốc tế danh giá được cấp bởi viện CFA Hoa Kỳ để bảo chứng cho những nhân sự có đủ kiến thức, kỹ năng, năng lực làm việc và đảm bảo đạo đức nghề nghiệp trong lĩnh vực Tài Chính.


Tính đến thời điểm hiện tại, chứng chỉ CFA đã có lịch sử tồn tại 60 năm và ngày càng được coi trọng trên toàn thế giới. Mạng lưới CFA rộng mở qua từng năm, ngày nay, toàn cầu đã có 178000 CFA Charterholder được công nhận, hơn 25000 công ty ưu tiên tuyển dụng nhân sự là CFA Charterholder để nâng cao chất lượng nhân sự của công ty và đáp ứng được các tiêu chuẩn nghề nghiệp. Bên cạnh đó, chứng chỉ CFA còn là tiêu chuẩn để 31000+ doanh nghiệp ra quyết định tuyển dụng và thăng chức đối với nhân sự.


Chương trình học của CFA sẽ được thiết kế thành 3 level, gồm 10 môn học. Tại mỗi cấp độ, các bạn đều sẽ gặp 10 môn học nhưng lên level cao, nội dung kiến thức sẽ nặng và khó hơn. Nội dung đào tạo CFA không chỉ tập trung cung cấp kiến thức lý thuyết liên quan đến lĩnh vực Tài chính mà còn rèn luyện cho người học các kỹ năng thông qua tình huống thực tế để phục vụ cho công việc sau này.

=> Xem thêm: Trung Tâm Đào Tạo CFA Online Uy Tín Nhất Việt Nam



3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page