top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảcfaonlineeduvn

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Học Và Thi CFA Level 3

CFA level 3 là cấp độ đào tạo cuối cùng trong chương trình CFA. CFA level 3 được xem là bước hoàn thiện cuối cùng để thành công sở hữu văn bằng CFA và chạm tới danh hiệu CFA Charterholder - danh hiệu quý giá trong lĩnh vực Tài Chính.


Chương trình đào tạo của CFA Level 3 sẽ tập trung vào những kiến thức, kỹ năng thực tế liên quan đến việc lập kế hoạch hiệu quả và quản lý danh mục đầu tư. So với chương trình level 1 và level 2, level 3 yêu cầu người học phải biết tổng hợp tất cả kiến thức về khái niệm và các phương pháp để phân tích những ứng dụng quản lý danh mục đầu tư và cả việc lên kế hoạch tài chính sao cho hiệu quả.


Kỳ thi CFA level 3 được đánh giá là có tỷ lệ đỗ cao hơn so với level 2, tuy nhiên, các câu hỏi trong bộ đề thi level 3 sẽ được kết hợp rất nhiều chủ đề. Một câu hỏi trong đề thi CFA level 3 có thể tích hợp kiến thức từ nhiều chủ đề, điều này thách thức người học phải thực sự nắm vững được kiến thức và có khả năng ghi nhớ một cách tổng hợp.

Năm 2022, kỳ thi CFA Level 3 sẽ được tổ chức vào tháng 5 và tháng 8. Các bạn có thể tham khảo lịch thi CFA level 3 chi tiết được cập nhất mới nhất.

=> Xem thêm: Trung Tâm Đào Tạo CFA Online Uy Tín Nhất Việt Nam



4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page